Sôi nổi Hội diễn văn nghệ “PVEP - Khát vọng vươn xa” năm 2023 khu vực phía Bắc

27/11/2023

Nhân kỷ niệm 16 năm thành lập và 35 năm ngày truyền thống, chiều 24/11, tại Hà Nội, chương trình Hội diễn văn nghệ “PVEP - Khát vọng vươn xa” năm 2023 khu vực phía Bắc do Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc.

Tham dự chương trình, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam có bà Lương Thị Hồng Nhung - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công.

Về phía Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí có ông Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; ông Trần Hồng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các thành viên trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các Ban/Văn phòng/Đơn vị của PVEP.

Ông Kiều Ngọc Anh - Chủ tịch Công đoàn PVEP phát biểu khai mạc hội diễn

Phát biểu khai mạc, ông Kiều Ngọc Anh - Chủ tịch Công đoàn PVEP cho biết, năm 2023 là năm diễn ra rất nhiều sự kiện lớn và nổi bật của PVEP. Trong đó, những chương trình văn hóa - nghệ thuật đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành văn hóa doanh nghiệp. Hội diễn văn nghệ với chủ đề “PVEP - Khát vọng vươn xa” năm 2023 được tổ chức với mục đích mang lại bầu không khí hân hoan và gần gũi, là dịp để CBCNV PVEP được xích lại gần nhau, cùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ dưới mái nhà chung PVEP. Bên cạnh đó, chương trình cũng là cơ hội để các cán bộ, nhân viên PVEP thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Điều này không chỉ giúp phát huy tinh thần đồng đội, đoàn kết mà còn góp phần tạo nên sự đa dạng, phong phú cho chương trình.

Hội diễn năm nay có sự tham gia của nhiều đội văn nghệ, đến từ các Công đoàn bộ phận, Ban, Văn phòng, công đoàn PVEP tại khu vực Phía Bắc. Các đội diễn đã dành ra nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để tập luyện, chuẩn bị nhiều tiết mục đặc sắc, sáng tạo; mang lại cho khán giả những giây phút thư giãn, cảm giác vui tươi, phấn khởi.

Ông Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên và ông Kiều Ngọc Anh - Chủ tịch Công đoàn PVEP trao biểu trưng và hoa cho đại diện các Ban/Văn phòng tham gia hội diễn

Ông Trần Hồng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVEP phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Hồng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVEP cho biết, hội diễn văn nghệ “PVEP - Khát vọng vươn xa” là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Tổng công ty. Đây chính là 1 sân chơi lành mạnh để cán bộ công nhân viên được gắn kết với nhau. "Hội diễn đem lại cho toàn thể chúng ta những giây phút vui vẻ. Riêng cá nhân tôi cảm thấy tự hào khi là một phần PVEP, tự hào về những chặng đường mà PVEP đã đi và những gian khó mà chúng ta đã cùng nhau vượt qua", ông Trần Hồng Nam bày tỏ.

Ông Trần Hồng Nam thông tin, vào ngày 30/11, PVEP sẽ hoàn thành chỉ tiêu cuối cùng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của năm 2023, về đích trước 1 tháng so với kế hoạch, đánh dấu một năm nhiều nỗ lực với những kết quả tốt đẹp.

Các CBCNV, người lao động thuộc PVEP tại Hội diễn văn nghệ

Nhân dịp chào mừng các ngày Lễ lớn của Đất nước đặc biệt là hướng tới kỷ niệm 16 năm Ngày Thành lập Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (04/5/2007 - 04/5/2023), 35 năm ngày truyền thống (20/5/1988 – 20/5/2023) và chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn PVEP khóa IV, nhiệm kỳ 2023-2028, các tiết mục tham gia Hội diễn văn nghệ “PVEP - Khát vọng vươn xa” năm nay mang nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, Đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi cuộc sống công việc, tình yêu nghề nghiệp và những con người lao động ngành Dầu khí và PVEP.

Một số hình ảnh tại buổi diễn:

Nguồn: Petrotimes

 

 

Lượt truy cập: 30