Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện "Hành trình đỏ 2023”

14/10/2023

Chiều ngày 11/10/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (Đoàn Thanh niên PVEP) phối hợp Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Công ty CTCI tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ 2023” tại trụ sở PVEP Hà Nội. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo các đồng chí lãnh đạo và cán bộ nhân viên (CBNV) PVEP với tổng số 154 đơn vị máu được hiến tặng.

Tới tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Xuân Dương - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Ngô Khánh Xạ - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Kiều Ngọc Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn; cùng đông đảo lãnh đạo ban/chi nhánh/đơn vị và CBNV PVEP.

Lãnh đạo và CBNV PVEP tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động được duy trì thường niên của Đoàn Thanh niên PVEP. Qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã thành công đưa giọt máu hiến tặng đến người bệnh, đồng thời ghi lại những dấu ấn trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Chương trình Hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ 2023” có sự tham gia của đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cùng sự hưởng ứng từ các đồng chí lãnh đạo tổng công ty và CBNV, đoàn viên thanh niên PVEP. Tại sự kiện, đồng chí Ngô Khánh Xạ - Phó Tổng Giám đốc PVEP chia sẻ: “Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, đáng trân trọng. Đây là chương trình ý nghĩa mà toàn thể CBNV PVEP dành tặng cho cộng đồng. Những giọt máu hiến tặng sẽ góp phần không nhỏ trong việc phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân”.

Những hình ảnh tại chương trình hiến máu.

“Hành trình đỏ 2023” cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới 62 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961-27/11/2023); chào mừng thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây sẽ là nguồn máu bổ sung lượng máu cần thiết cho ngân hàng máu, góp phần đáp ứng nhu cầu cần giúp đỡ của bệnh nhân.

Lãnh đạo PVEP trao quà cảm ơn tới đại diện Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Đoàn Thanh niên PVEP.

Vì cộng đồng, với tinh thần sẻ chia cao đẹp, đã có hàng trăm CBNV PVEP tình nguyện đăng ký hiến máu. Mong muốn lan tỏa tinh thần "thương người như thể thương thân", CBNV PVEP sẵn sàng chia sẻ những giọt máu quý giá cho cộng đồng, góp phần trao sự sống cho những người bệnh.

 

Lượt truy cập: 71