Các runner PVEP tích cực hưởng ứng giải chạy Marathon Cà Mau 2023 - Cup Petrovietnam

01/12/2023

Kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2023), các vận động viên chạy đến từ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tích cực hưởng ứng, tham gia và đạt nhiều giải cao tại Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam với chủ đề “Hương rừng U Minh”.

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam cũng là một sự kiện nổi bật, là nét đặc sắc của phong trào thể dục thể thao trong toàn ngành Dầu khí năm nay. Giải Marathon Cà Mau là sự kiện văn hóa, thể thao nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch Cà Mau, do UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau tổ chức. Trong những năm qua, Giải Marathon Cà Mau luôn được sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với vai trò Nhà tài trợ thương hiệu, cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên Petrovietnam như PV GAS, PV Power, PVCFC. Giải chạy được tổ chức nhằm thu hút du khách đến với vùng đất cực Nam của Tổ quốc, vừa tham quan, vừa trải nghiệm, khám phá phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm lực kinh tế tại tỉnh Cà Mau.

Các vận động viên PVEP hào hứng khi hoàn thành đường chạy

Điều đặc biệt ý nghĩa của Giải Marathon Cà Mau - Cup Petrovietnam năm nay là giải được diễn ra đúng vào dịp Petrovietnam kỷ niệm tròn 62 năm hình thành và phát triển (27/11). Trong hơn 6.000 vận động viên (VĐV) tham dự có trên 2.200 VĐV đến từ 30 đơn vị dầu khí trên cả nước quy tụ về. Giải chạy diễn ra thành công tốt đẹp, không những tiếp tục thắt chặt tình cảm gắn bó giữa Petrovietnam và tỉnh Cà Mau, giữa tập thể CBNV-NLĐ dầu khí trong toàn ngành, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các VĐV, góp phần quảng bá hình ảnh của vùng đất mến khách Cà Mau và lan tỏa thương hiệu Petrovietnam gần gũi với cộng đồng.

Đoàn vận động viên chạy của PVEP do Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam làm trưởng đoàn cùng các đại diện các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ công nhân viên, người lao động đã nhiệt tình tham gia và về đích an toàn ở các cự ly chạy.

Đoàn vận động viên PVEP đều hoàn thành các cự ly đăng ký

Tổng kết Giải chạy Cà Mau 2023, đoàn vận động viên PVEP đã giành được các thứ hạng do Ban tổ chức và Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng. Trong đó ở, cự ly 5km vận động viên Nguyễn Thị Thảo, Dự án Lô 01/17&02/17 đã đạt giải Khuyến khích do Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng. Ở cự ly 21km vận động viên Nguyễn Thị Thủy, Chi nhánh PVEP TP. Hồ Chí Minh đã đạt Giải Ba của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Giải nhóm tuổi của Công đoàn Dầu khí Việt Nam được trao tặng cho 02 vận động viên Nguyễn Thị Thủy, Chi nhánh PVEP TP. Hồ Chí Minh và Trần Quang Hải, PVEP Hà Nội, cả hai đều tham gia ở cự ly 21km.

Vận động viên Nguyễn Thị Thủy, Chi nhánh PVEP TP. Hồ Chí Minh đã đạt giải Ba cự ly 21km

Trong những năm gần đây, phong trào chạy bộ đã được lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVEP trong toàn Tổng Công ty tích cực hưởng ứng, tham gia. Thông qua các giải chạy bộ do Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty tổ chức đã góp phần nâng cao tinh thần, sức khỏe, ý chí cho toàn thể người lao động PVEP. Đồng thời, những giải chạy đã góp phần lan tỏa tinh thần văn hóa doanh nghiệp của PVEP, đó là Tiên phong - Đoàn kết - Hợp tác - Sáng tạo - Tâm huyết - Hiệu quả.

Việc tích cực tham gia và đạt giải tại giải chạy Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam đã phát huy truyền thống phong trào thể thao của PVEP nói chung, phong trào chạy bộ nói riêng, đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các phòng ban, đơn vị trực thuộc trong Tổng công ty. Ngoài ra đây cũng là dịp để các runner PVEP giao lưu, học hỏi, khám phá tiềm năng của bản thân đồng thời tạo sự gắn kết, lan tỏa, chia sẻ đến với đồng nghiệp trong các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Nguồn: Petrotimes

Lượt truy cập: 34